haAy.,di ko na maintindihan sarili ko..minsan ganito minsan ganon.. ngayon?im caught in the middle..bakit pa kasi ako napadaan sa lugar na un eh!? nadagdagan pa tuloy problema ko..wala pa mandin ako sa panahon magkaron ng lalakeng poproblemahin..tigil ka na plish? maayos na nga eh..sana talaga di na ko nagpunta dun,sana di mo ko nakita,sana di ko ginwa un..huhu

problema ko pa tuloy how to tell him..huhu dunno wat to do,,ayoko ren makasakit ng ibang tao..but i want to spite ‘him’,ayoko rin manggamit pero ang gulo..ung “sinister sister” sa loob ko gusto ng kumawala at maghasik ng lagim..pano na yan?

problema ko pa din ung isa..at isa pa,,ako kaya pinoproblema nya?bakit ganon? sige na nga.,di ko na xia ‘lalandiin’..sori direk.,di ko po pala kayang..mawala xia saken..di ko kayang walang napaghihingahan ng sama ng loob,,di ko kayang walang nagpapatawa saken sa mga simpleng txt msgs nya..ayokong isiping bukas di nya na ko kilala..baka iwasan na ko nun..mas inde ko kaya..tama na saken ganito kesa i-risk ang tanging bagay na pinanghahawakan ko..tulungan nyo ko..im really torn..

=’(

