if you’re not into stupidity and nonsense then stop
reading this..im into stupidity at the moment.
*note:bilangin kung ilan beses ko sinabi ang
salitang stupidity* para lang to sa mga kaistupidity-
han ng block namen..di kita pinilit na basahin to
huh..

haiz.,tapos na naman ang isang sem..

kaya eto agad unang pumasok sa isipan ko..

salamat..

para sa mga taong mukhang weirdo nung first day
sa mga taong paimpress nung first day..(sana may
naimpress sayo..haha)
sa una kong nakasama nung pers day..
sa mga kablock kong makukulit at kJ
mamimiss ko kayo..

sa mga taong nangopya, nagpakopya at ayaw
magpakopya
sa mga walang katapusang tawanan at at trip
at walang humpay na kasiyahan..
mamimiss ko yun

sa mga leakage nung pers sem na inde dumating
ngayong sem..
sa mga umasang magkakaron ng leakage dis sem
at sa prof na umiyak kahit wala namang lumabas
na leakage sa subject nya..
mamimiss ko toh..

sa mga nakasundo ko agad dahil parepareho
tayong may saltik..hehe
sa mga lage kong nakakausap
sa mga nagtyaga sa king kumausap..
at sa hindi ko man lang nakausap
mamimiss ko kayo..

sa mga taong laging present..
at sa mga laging absent..
sa mga taong present nga pero absent ang isip..
at sa absent at absent din ang pagiisip
sa mga pumasok para may baon
at lumandi..
mamimiss ko pa din kayo..

sa mga taong nakasakit sakin..
alam mo man o hindi..
sinasadya man o hindi..
salamat..
marami akong natutunan..
tulad ng:pagtitiwala,pag-asa at ang maramdaman
ang kamanhidan..ung parang di ka tao..
mamimiss ko pa rin kayo

sa mga taong nakasama ko..matagal man o hindi..
sa mga kaylan ko lang nakausap
at sa mga matagal ko ng nakakausap..

sa mga prof..
na lasing..
na magaling…
na walang maiturong matino..
kuripot magbigay ng grades..
“anak” kung tayoy ituring..
tamad..
mataas magbigay ng grade
at (maglagay ng adjective hir)
salamat sa kanila..

sa mga blockmate kong nakabasag ng apparatus
sa mga puro incomplete
sa mga palpak ang ginawang sabon
at sa mga may minus..
kawawa naman tayo noh?hehe

sino pa ba?

ah.,oo

ung mga acoustic gigs sa rum
dramahan at eksenahan
iyakan at awayan..
kalandian at at at ka–blah blah-han?!
eto sobrang mamimiss ko..

ung mga taong dumamay, sumang-ayon at
sumalungat sa mga pinagsasasabi at ginawa ko..
sa mga taong pinanganak para mangulit ng
blockmate,maghanap ng hapiness kahit wala sa
rum..*ui*hehe

sa mga ka-chismaxan ko..
sa tRes istupidas na binansagan ko..
sa mga kasama ko sa trip sa buhay
sa nabuntis daw?!
sa mga magiging kumare ko at kumpare sa
nabuntis daw?!
at sa mga nong-nang nila..hahaha
sa mga inaway ko..meron ba?!
at nakapisikal-an ko..
at sa mga kasama ko maski linggo dahil sa
puñetang ro
sa inyong lahat..

uhm.,sa dami ng sinabi ko..
gusto ko lang magpasalamat at sabihing ‘ wala
lang’..
alam mo man o hindi kung baket ko pinagsasabi
toh..
eh salamat pa din sa inyo..
dahil binasa mo ang walang kakwentakwentang
entry ko..oo aminado ako..

at sana sa monday,may maUP man o wala..sana
wala..
samasama pa din tayo sa iyakan at
tawanan..dahil..wahaha naunder prob xia!joke!
ehehehe..

sana batian pa din kahit iba iba na tayo ng
kursong tinatahak sa buhay..
shet.,lumuluwag na dila ko..
mamimiss ko kayo..lahat kayo..
walang halong kaplastikan toh..

ehehe..at dahil tapos na ang nonsense entry ko..
salamat huh..un lang..

