whoa!its been quite a while since i last updated my blog..now here’s another entry.,wala lang..just so u know.,di ko aman maxadong pinababayaan account ko..hehe

i miss my mami..not mami as in your instant noodles huh..i meant my mommy.,ina,inay,nanay,at m a m a para sa meng magkakapatid..inde sa wla na sila ni papa huh.,not in the so distant future kaia..kagabi lang chummy-chummy pa sila eh,labing-labing at kung anu pang next to that,i don’t want to think about it..hehe

wala lang.,i can’t sleep kagabi then i came to realize,ui miss ko na si mama..though magkasama lang kameng nagshopping sa divi kahapon..hehe

you know.,ung feeling na dati paggising mo,anjan na nakahanda na lahat ng kakainin mo,tapos bibihisan ka pa diba?

ung feeling n iniipitan ka pa ng buhok,tapos may time nun na umiyak ako kase ayaw ko ung ayos ng hair ko,grabe,gusto nya na kong sabunutan non eh.hehe lamo ung paxenxa nya sa mga batang umiiyak for no apparent reason at all?singnipis ng buhok ko,at singhaba ng baby bgangs ko..oo totoo..kala mo joke taym?

miss ko na din ung manggigising xia sa umaga tas pag di ka pa bumangon,sisisgaw na un na parang sa sirena ng ambulanxa.,ganito oh..ehem..”GIEZZELLE, CATHERINE ANO BA?!TANGHALI NA!” uu ganon ..kaya lang ngayon sila nalang nagaganon eh.,ako inde na,since college na,hawak ko n oras ko..

haiz.,minsan nakakamiss din ung mga walang katuturang pag-iyak nya sa mga drama series.,corny noh?

tsaka ung mga ‘girltalk’ namen..

dami ko ng namimiss..kase xobrang bus sa work eh,nut then i know its for all of us,lalo na ngayon na di na ganon ka-in demand ang business ni father,.

but then i do understand her,kitams naman,,nasusunod luho nameng magkakapatid and some other stuff..

i rii dunno why im doing this..im just feeling a bit nostalgic right now..

hay,basta noh..next taym ibang family memeber naman ibubunyag ko dito..hehe..

mishu mama!=D

