hehe..

so what should i write today?

my being ‘ermitanya’ for how many days na ba? my past experiences?o kahit ano na lang pumasok sa isip ko?

time’s up!

ukee..letter C: kahit ano na lang pumasok sa isip ko..

okei,lets start criticizing my school..hehe..

asar lang kase antagal ng proseso ng pageenrol, public na public,as in..antagal tagal mong maghihintay para lang sa pesteng enrolment stub,tas nakapila ka na, palilipatin ka pa dahil un daw ung ’step6′ eh duh?! nakalagay kaya dun step6 ung pagpila sa AP fee (na walang kwenta) at sa pilahan ng classcards.yep,you got it right,inde ko alam kung ilan na lang ang skuls ngayon na gumagamit pa din ng classcards.diba? kala ko nga nun obsolete na toh,di pa pala..bwiset ka mayor! puro tarps mo nakikita ko sa skul namen..sheesh..tas nangangarap pang magsaswipe system na daw dis sem,eh ni ID nga ng batch namen di nakapagproduce! ano ba naman?! minsan nga nahihiya na ko sa mga tropa ko,kase sila may IDs kame wala,tas swipe system pa?!asaness nanaman,,tsk tsk wula kaya kameng accreditation? para naman makita nila ung sistema samen..huhu.. so okei,wala kong mashadong maipipintas sa mga profs,minsan lang talaga may mga tamad,pag natyempuhan ka huh,pero naman makakapagconcentrate kaya kame kung super init naman?

okei,so ’state university’ kame,kaya di dapat mashadong magreklamo..pero paying naman ako ah?!wehehe.. tsaka san kaya napupunta ung taxes ng mamamayan? ah lam ko na,sa baywalk,sa mehan(?)garden,boni shrine at kung anik anik pa..isang malaking parkang maynila! yehey!!

haiz,,basta mabigyan kame ng matinong ID ngayong school year,masaya na ko,ill zip my big mouth na talaga plamis.,yun lang,masaya na ko! masasabi ko ding “yeszz!college na talaga ko!”

see you guys next sem..hehehe

mish mah blockmates..=D

pis awt! walang sumbungan..hehe *lam ko namang u share the same sentiments eh..aminin..

