im 18, but still my strings are attached..

waah! badtrip talaga parents ko..

all along,kala ko pag 18 ka na, trusted ka na, eh pwede na nga kong makulong eh, maglayas, magtrabaho, mag-asawa,bumoto..tas eto lang,inde pa ko napagbigyan..

they didn’t allow me to join my blockmates sa outing namen..

like we were preparing for this for weeks already!

tas sasabihin lang saken “hinde pwede..”

yes,they did gave me an option na makasama, if isasama ko ung younger brother ko.,eh duh?! as if i would compromise..ano ko magbebabysit?!hell,no! tsaka may class pa un so super imposible talaga..

like they were just saying na”o,binigyan ka namin ng chance na makasama,you blew it”

waah! im so stupid! why did i even bother to ask ba? eh i knew right from the start that they wouldn’t let me..

haay.,when will they trust me?!when im fifty?!

ugh!kaasar talaga! i get their point nman eh., its just that.,nakakainis talaga! grr..

okay.,so i’m being immature at the moment and im not acting like im supposed to be, eh sa badtrip ako eh!!

*emancipation ni mina..kelan pa?*

Leave a comment