a bulletin entry from a blockmate..

how do u manage emptiness, loneliness…

sa ilang bwan nating pangsamahan ay
maraming barkadahang nabuo,
pagkakaibgang d natin inaasahan na
ha2ntong sa pagka2roon ng malalimang
dam2in para sa isa’t isa. alam nating
lahat sa una pa lamang na d magta2gal,
mghi2walay din tau, pro ganun p din,
cnugal pa dn natin ang ating mga sarili
na makipgkaibgan at mg-alay ng dam2in
para sa block natin, na human2ng
lamang sa pagka2roon natin ng mga
sugatang puso, dahil nasa2ktan tau sa
paghi2walay ng ating mga landas.

maaaring sabhin ng iba na baduy ang
mga gani2ng paglathala, na i2 ay isang
lumang pagpa2hayag ng mga saloobin
ng mga taong nagi2ng oa na ang
emoxon. pro karapatan ko 2, at na2klasan
kong nde i2 baduy, kung sa gani2ng
paraan ko masa2bi kng gano ko minahal
ang block na 2, wlang krimen akong
nagawa.

sobrang lungkot, kc nde na tau
mgkakasama…mahirap na kapag
ngkakasalubong tau sa daan ay mga
simpleng batian na lamng ang naibi2gay
natin sa isat isa sapgkat kylangan nating
daluhan ang kani-kaniya nating mga
gawain, samantalang dati rati ay
mgkakasama taung ngsasaya, 2mo2ma
at ngkukwen2han. msakit icpin na
habang pngmamasdan ko kau sa malau,
naroon ang ka22hanang baka d na natin
maibalik pang muli ang lahat sa dati, na
xang sobra kong pnanga2mbahan.
minsan, masakit ang panghawakan ang
mga salitang iniiwan sau ng mga kybgan
mo dahil alam mung sa huli, gano nyo
man ipilit, talagang nde kya.

sana lng, ang tangi kong dalangin ay
sana, mapanghawakan pa natin ng mas
matagal pa ang mga pangako natin sa
isat isa, na walang iwanan at wlang
kalimutan. i2lad natin ang ating
samahan sa pabori2 ni abby, ang alak,
na habang 2matagal ay sumasarap.
gawin natin ang ating samahan na sing
sarap ng bawat alak na ating nati2kman
sa ating mga pagsa2ma, sa ganung
paraan ay magka2ron ako ng lakas ng
luob na harapin ang bawat araw na
dumarating sa aking buhay…

sa huli, nais kong pasalamatn ng sobra si
kim, kim…salamat dahil mula sau,
na22nan ko ang iba pang depinixon ng
pagka2ibgan…sa mga gabing walang
2lugan at sa mga pagka2taong nabgla ka
sa bgla naming pagpunta
senio…salamat…ikaw, para sakin ang isa
sa pnakamagandang bgay ng Diyos
sakin. ngpapasalamat aq sa kanya
spagkat hinayaan ka nyang dumating sa
buhay ko, maraming bagay ang na22nan
ko mula sau na ndi naku2ha sa luob ng
paaralan. kung uulitin ko ang mga
pahina ng aking buhay, nina2is ko pa
ring makita ang parte ni2 kung san
nandun ka at naging bahagi ni2. mahal
kita, alam mo yan, higit pa sa kaibgan,
babae, kapatid ang 2ring ko sau. mahal
kita sa paraang walang libog o malisya,
basta mahal lang kita, un lng. d man nila
naki2ta, kita ko ang 2nay na ikaw na
marahil ay tago para sa iba, kaya kim,
astig ka para sakin!!!!muah muah!!!

muli, mga ka-blockmates, maraming
salamat sa mga araw na nagdaan na
nakasama ko kau… hindi madali ang
limutin ang mga bagay na ating
napagsaluhan lalo na’t ikaw mismo ay
ayaw kumawala sa mga ito. mana2tili
sakin ang mga alaala ng kahapon na
ating pngsamahan, masya akong
bnabalikan ang mga i2, lalo na’t parte at
bahagi kau ni2. muli, salamat…

does this even need an explanation?wala lang.,i just wanted luther’s post last longer coz bulletins are so fucked up..

rock on \m/

that’s it..

