PR class ng 3pm.

mga 3:30 dumating si sir valencia.di prayer muna.

siguro mga five people or less lang nakakmemorize ng cmc prayer.i was sitting beside norman and he noticed marj was like anticipating what would be the next word para makasabay siya.it was really funny kase she was like speaking gibberish..wahaha..

adek talaga.sana diba di nalang niya sinabayan yung prayer..hehe

pero on second thought..wala sana kameng tinawanan..hehe

peace!

*****************

binigyan niya kame ng article bout sa anomalies sa plm..gawan ata ng retraction letter or something.which is hard dahil naniniwala ako dun sa nakalagay sa article..hehe

adik talaga yung prof namen sa PR. pagawain ba naman kame ng case study ng wala man lang outline or something na maiintindihan namin.turned out, lahat kame puro clueless ung faces.i even asked him kung parang idedefend ba namin yung skul bout sa sinabi ni neal cruz sa pdi. sagot ba naman saken.,”no,yeah”.ano ba namang sagot yun diba?lalo tuloy kaming natawa.

pag naaalala ko yung loook sa faces ng classmates ko natatawa ko.

si cha,titignan kami sa likod sabay tatawa.si jamie, tanong ng tanong kay sir.si paolo at si melch nakakatawa yung mga itsura.si geh tanong ng tanong kung nagets ko na daw ba. si norman,nababadtrip na natatawa yung itsura.si jovi naman,dahil late,tanong din ng tanong saken eh hindi ko din naman naiintindihan..wahaha..ansaya na nakakaloko talaga..wahehe

para talaga kaming mga tatanga-tanga kahapon.nakakabobo si sir..wahehe

*********************

we went to sm right after our class.kase nakakagutom yun si sir eh.

kain kame sa jollibee in the hopes na andun si toots pero wala siya.buti nalang dumaan siya sa store kaya natuwa na din kame!kilig!hehe

i asked him to kiss me sa cheek nung dumating siya,when he did,tinabig ako ni issa.hehe ansaket nga nung upper lip ko nun eh.nadunggol ko ng french fry.hehe

inggit si isabel saken.hehe

she kept on sayng “i hate you mina” the way i did nung elocution namen..iba lang yung line ko..wahaha..ang kuit ni isabel.

tas si gio,ang epal..hehe..best in gatong pa..sabe ba naman lahat nalang ng crush nila crush ko din!

aba,kasalanan ko pa ba namang crush ko din sila..pinagisip pa ko ng crush na hindi crush ng iba.pwes!ikaw na lang crush ko!hehehe

kras naman talaga kita eh..yung mata mo kapag nagapacute ka..aside from that,yung pagkahospitable mo..tas wala na..hehe..*basa.tubig*

kala mo jan..next time,magbablog ako ng mga kras ko ha!para majustify ko na may iba pa kong kras!kala mo!

inde ngayon kase amfanget ng keyboard ng pc na to ampfness!grr..

