Pangungunahan na kita. Hindi ko paborito ang Pasko. Mas paborito ko ang bagong taon. at maldita ang post na ito, dahil bad trip ako at hindi ma-access ang Multiply. lol.
Kaya kung ayaw mong mabadtrip.

Christmas eve. Punta kami simbahan for the mass before Noche Buena. I don’t even know how Catholics call that mass, Simbang Noche Buena, perhaps? Anyhoots, we were so early so we bum outside the church first. I was with my siblings Cat and Adelbert, and Jeff. Suddenly, there was a kid who passed by and I bluntly said, “Ay, o, pangmatanda yung damit niya. Hahaha.” to which with my sister retorted, “Ang maldita mo! Isang dipa lang simbahan sayo!” “E pangmatanda naman talaga damit niya. Hahaha.”

Afterwards, my sister then noticed a boy, playing with a Kent doll. Sabi nya, “Te, Baing na bading yung bata o! Hahaha.” Then she realized, the boy’s mom was sitting beside our group, “ay, katabi lang pala natin yugn nanay nung bata. Ang ingay natin!” Hahaha. lol

Oh-kay. So mch for Christmas eve kamalditahan. 😛

Noche Buena. Nothing much. We ate, and then we had chitchats, then we drank til 3am.

Christmas Day. So a lot of kids are knocking outside our house, looking for mama and papa, or me and my sister. By noon that day, I’ve distributed my gifts, I’ve only got Peyu’s and James’. Anyway, I just wanted to say that I’m pissed off with 2 of my mom’s goddaughters. I mean, ang tatanda niyo na,may mga anak na kayo namamasko pa kayo? Hello? hahaha. di ko nga napigilan sarili ko, sabi ko dun sa isa, “Ate Ging, grabe ka naman! Ang tanda mo na a. Haha. kasama pa mga anak a? hahaha.” I said that jokingly. lol. Ang kapal kasi e.

Ayun lang. Hahaha. naiirita lang talaga ko. 😛

This blog’s all over the place. Happy Christmas then. :))

