Di ko talaga alam pero obsessed ako sa palabas na to. SUper like ko. Mula sa storyline, sa mga artista, lalo sa music, panalo. The whole magazine publication eksena, the fashion industry and the whole tough bitch act ay bet na bet ko. 🙂
Kaya lagi ko to pinapanood. Napaka-inspiring lang. Sana din magkaron talaga ng wishing dust, para lahat ng dreams ko ay magkatotoo.
Razzle Red. I love. Plus, Mark Ruffalo’s charming. He’s not Brad Pitt but he has the charm and wit. And of course, Jennifer Garner’s dimple.
Na-LSS natuloy ako ulit. Been running so long, I just can see the warning signs in every direction…
Hihihi.
***
Friend’s Zone
Sabi nila it is a term used for guys who aren’t seen by the girls they like as someone who can be their boyfriend. Henaku, can the same be told to girls? Wala lang. Hindi ko kasi maintintintintindihan. Lagi akong nasa friend’s zone. Nakakaiyak.

Haha. Gusto ko pa sanang mag-elaborate pa ng bongga. Kaya lang kasi mentally constipated ako. At pag pinilit ko, baka magkaron ako ng mental hemorrhoids. Eew. As in eww talaga. Feeling ko nga overly informed na ko sa mga bagay-bagay sa mga bagay na sinusulat ko. Wala lang. Hahaha. i mean seriously, gross. Napaka-gross ng mga sinulat ko ngayong araw na ito.

Wait. I’m deviating again from my topic. Kumbaga e, nagtatae. Ulk. ayun. Sabi asa friend’s zone ka pag one of the boys ka, or niyaya ka mag-lunch instead of dinner. Or pag niloko kayo ng pamilya niya, tatawa siya ng malakas na malakas. Pero di niya naman ginawa yun nun. Ngumiti lang siya. So ano ibig sabihin? Aagawin ko nalang siguro siya. Bwahahaha.

Ay hindi. Yung ginagawa kong kwento, aagawin niya nalang yung kaibigan niya, ikocross niya yung line. Tapos, ewan ko. Kung masokista ko, tatanggihan, kung Pilipino ako, di magkakatuluyan. Hahaha.

Ayun na nga muna. Napansin ko lang kasi ang tamad-tamad ko. Nakakaimbyerna. naiimbyerna ko. Napaka-nonsensical ng mga ginagawa ko. Bwiset.

