Sa mga silent readers,

Hindi bawal magcomment. Oo, Marvie, ikaw ang tinutukoy ko. Haha!

 

Sa nagsearch ng “ano ang natututunan sa media?” at nag-land sa page ko,

Sana may nakuha ka kahit konti. Or nasagot ang tanong mong ano ang natututunan sa media, although I highly doubt that, kasi I don’t want to delve into that dahil hindi ako matatapos pag nagkataon. Haha! Nagulat kasi ako nag-shoot up than usual ang wordpress ko, lalo’t hindi naman updated. LOL.

 

Sa mga silent readers na nagsasawa na sa media posts ko,

Sige, isip tayo ng iba pang topic. Pero kung nag-comment ka ng: “Carmina ano ba yan puro yan nalang ang sinusulat mo. Pag hindi ka nagsulat ng ibang topic, di na ko magbabasa ever ng posts mo,” e di sana dati ka pa may na-suggest na pwede kong ikwento. LOL

 

Sa mga maliligaw sa page na ito, 

Hello! Feel free to back read kung worth it basahin. At mag-comment kung feel mo mag-comment. Huwag niyo po gagayahin si Marvie na proud reader pero walang sinasabi. Nyahahaha!

 

Special mention si Marvie, I miss you lang gerl. 🙂 Apir.

