“Kamusta?”

 

(kibit balikat) “Ikaw?”

 

“May boyfriend ka na?”

 

“Bakit lagi mong tinatanong sakin yan?”

 

“So, meron na nga?”

 

“Pakialam mo?”

 

“Bat di ka nagboboyfriend, tomboy ka ba?”

 

“E pano kung oo?”

 

“So, tomboy ka?”

 

“Sino namang nagsabi sayo niyan?”

 

“E bat ba kasi hindi ka pa rin nagboboyfriend?”

 

“Bakit, kikita ka ba sakin kung magboyfriend ako?”

 

“So pwede kitang ligawan?”

 

“At bakit mo naman gagawin yan?”

 

“So pwede nga?”

 

“Sira ka ba?”

 

“Bat ayaw mo sagutin?”

 

“Bat ang kulit mo?”

 

“Siguro nga tomboy ka no?”

 

“May gusto ka ba sakin?”

 

“Pano kung oo?”

 

“Nakashabu ka nga?”

 

“Di ba pwedeng may gusto lang talaga ko sayo?”

 

“Di ka titigil?”

 

“So pwede manligaw?”

 

“Gusto mo ba talaga?”

 

“Papayag ka?”

 

“Ano sa tingin mo?”

 

:)))

 

Kagabi ko pa tinatry ipost. nagkaron na ko ng maraming bersyon. Eto ang pangsiraulong usapan. At gusto ko magkaron ng kausap na ganito. Hahaha.

 

*REPOST FROM FB NOTES

