As per your request, haha! I’ve already sent your snail mail. Dahil na rin sa kakakulit ni Vicvic na mas makulit pa sa producer at EP ko.

I hope hindi siya mawala at maligaw, considering na nagmukha akong tanga sa post office yesterday kasi baliktad ung pinaglagyan ko ng to and from. Yeah, sue me for not remembering basic elementary lesson on letter writing. In my defense, I had it double-checked by our OJT and another friend, who I seriously believed knew that it was correct. So I had to get a new envelope pa for that. Haha!

Note to self though: Sa kanang itaas na bahagi dapat ang name ng sender at sa gitnang bahagi ang pagpapadalhan ng sulat. TANDAAN!

 

snail mail

Here’s the fail version of the envelope. Thank God letter envelopes only costs P1.50 

Ayun, nabembwang ako ni mabait na post office lady. But it was a fun experience as well, sending letter the old school way ngayong panahong pwedeng-pwede kita sulatan kahit jumejebs ako. Charot. Ang effort lang.

It costed me P35 for the mail. Ang liit na halaga kumpara sa sayang maihahatid sayo ng sulat kamay ko. Hahaha. Feelingera much. 🙂

Sorry if it’s a little too late, ang konti na lang kasi ng mailboxes ngayon, mas marami pang branches ang Starbucks, I swear. I had to go to Manila Post Office pa! Kalerks. The shit I’d do for you ha. I love you. I miss you. Go home soon? And please send a letter back. One of my dreams is actually receiving a sweet snail mail again. 🙂

Keep yourself safe.

Hugs and kisses,

Mina

 

